Sự tiện dụng của khay nhựa trong quán sửa điện thoại

khay linh kiện

Mọi người khi quan sát những chuyên viên kỹ thuật trong trung tâm sửa chữa điện thoại. Hoặc đơn giản ở những quán sửa chữa tư nhân thôi. Khi tháo máy điện thoại ra bây giờ có quá nhiều chi tiết. Những chi tiết ấy lại cực kỳ dễ hư hỏng như màn cảm ứng hoặc mất như ốc, seal… Do vậy cần sử dụng khay linh kiện để tránh điều đó.

Tiện ích của khay linh kiện trong quá trình tháo lắp điện thoại.

Khác hoàn toàn các điện thoại phổ thông trước kia. Chủ yếu được hàng và tiếp xúc bằng chân cáp to – dài. Giờ đây, các smartphone lại mỏng manh, các loại cáp cũng nhỏ và cực mỏng. Màn hình cần độ trong và ổn định. Do đó, khi tháo lắp, chỉ một tác động nhỏ từ bên ngoài vào những chi tiết này. Sẽ làm hư hỏng nó ngay lập tức.

khay linh kiện

Ví dụ, nếu bạn không để màn cảm ứng gọn gàng trong khay linh kiện. Mà để trên mặt bàn sửa chữa. Chỉ cần vô tình khua tay lấy vật dụng mà làm rơi nó xuống đất. Nguy cơ bị vỡ kính và rách lớp cảm ứng rất cao. Chi phí cho việc thay kính và cảm ứng có khi bằng 2/3 giá trị của toàn bộ chiếc điện thoại đó rồi.

Nếu bạn sử dụng khay linh kiện, sẽ giúp bạn tránh đi việc vô tình làm hư hỏng các chi tiết trên điện thoại.

Tiếp đến là việc tránh rơi vãi – làm mất những chi tiết rất nhỏ như: Ốc, các miếng xốp định vị và chống rung, các seal…

Khi tháo ra và lắp vào. Chỉ cần thiếu đi một chi tiết nhỏ đó thôi. Nó sẽ làm cho chất lượng máy khác hoàn toàn. Như việc miếng đệm xốp ở camera, nếu bị mất miếng đó đi. Bạn sẽ rất khó phát hiện nhưng lại cho chất lượng hình ảnh khác hoàn toàn. Ảnh bị mờ và như bị hơi bám trên mặt vậy.

khay nhựa

Tham khảo thêm: Nhựa danpla và những ưu điểm trong ngành sản xuất khay đựng đồ.

Các tiện ích chính của khay linh kiện trong trung tâm sửa điện thoại.

Khi bạn sử dụng khay linh kiện để chứa từng chiếc máy tháo ra để sửa riêng biệt. Nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trên thực tế. Có thể dễ nhận ra nhất đó là:

  • Tạo sự ngăn nắp trong khu vực sửa chữa.
  • Phân tách riêng biệt từng chi tiết của từng máy – tránh nhầm lẫn.
  • Tránh bị mất mát các chi tiết của điện thoại khi tháo ra.
  • Giảm tỷ lệ làm hư hỏng linh kiện do tác động của ngoại cảnh như rơi, va đập…
  • Tăng không gian chứa đồ nhờ khả năng xếp tầng.
  • Dễ dàng đưa vào hoặc lấy ra nhờ một cạnh vát nghiêng.

Ngoài ra, nó còn có những tiện ích khác về việc di chuyển. Hoặc cao hơn là tránh các tác động về nhiệt, tia hàn… khi bạn đang sửa chữa điện thoại khác.

khay linh kiện

Lựa chọn mua khay đựng linh kiện điện thoại phù hợp.

Đối với các trung tâm sửa chữa điện thoại. Chúng ta không cần chọn mua các loại khay to, rộng. Chúng ta nên lựa chọn những khay kích thước rộng khoảng 15cm – 20m. Mặt đáy làm bằng nhựa mềm, có các ngăn vuông to bên trong. Giúp các linh kiện điện thoại không lăn vô định bên trong.

Lựa chọn loại khay linh kiện chồng tầng và có thể nâng hạ dễ dàng. Một cạnh vát chéo và thấp hơn các cạnh khác. Giúp chúng ta dễ đưa vào và lấy ra linh kiện cần thiết. Chồng tầng giúp tăng diện tích để đồ.

Khay nhựa đựng linh kiện

Nên lựa chọn các địa chỉ cung cấp loại khay bằng nhựa không gây kích ứng cho da. Không làm ô nhiễm môi trường. Màu sắc phù hợp với thị hiếu của bản thân người sử dụng. Không nên chọn loại nhiều màu sẽ khó cho việc nhìn các chi tiết của điện thoại khi cần lấy.

Nếu bạn còn những thắc mắc về lựa chọn khay nhựa đựng linh kiện cho quán sửa điện thoại của mình. Hoăc muốn nhập sản phẩm này về ngay bây giờ. Có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP TÂN Á VIỆT NAM.

Hotline: 098.9951.999.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.