Thùng nhựa PP nuôi cua lột

nuôi cua lột

Nuôi cua lột đã được các bà con miền trong chú trọng từ những năm 80 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, cho đến nay nó mới thực sự mang lại nguồn thu lớn và năng suất ổn định. Đó là nhờ sự ra đời của loại thùng nhựa PP và nghiên cứu kết hợp nuôi cua trong loại thùng nhựa này của các nhà nghiên cứu thủy sản nước ta.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về cách nuôi cua lột này và xem xem tại sao lại lựa chọn loại thùng PP.

Nuôi cua lột trong thùng nhựa PP.

Cua lột là một loại cua biển sống trong môi trường nước lợ ở những cửa sông – cửa biển. Tuy dễ kiếm ra giống này nhưng nuôi nó với số lượng lớn lại rất khó khăn. Bởi chỉ cần độ PH trong nước quá chua hoặc quá mặn sẽ dẫn đến tình trạng Cua chết hàng loạt.

cua lột

Vì vậy mà những năm đầu nuôi Cua. Ngành thủy sản nước ta không thu được năng suất cao.

Phải đến khi sử dụng thùng nhựa PP để đưa Cua vào sống cố định bên trong. Giờ đây mới cho năng suất cao. Mang lại giá trị kinh tế lớn cho bà con. Bởi khi đó, Cua không cần phải cắt càng nữa (Trước kia không nuôi trong hộp phải cắt càng để tránh đi lại và kẹp nhau chết). Như vậy sức khỏe của Cua tốt hơn.

Đồng thời, Cua được nuôi mỗi con một thùng nhựa nên không cắn nhau. Người nuôi cũng dễ kiểm tra xem cua lột chưa, lột xong rồi phát triển được bao nhiêu phần trăm….

nuôi cua lột

Như vậy, Cua sẽ được thu hoạch lúc nó phát triển nhất. Và đã được tạo điều kiện sống tốt nhất về cư trú. Còn về nguồn nước phải đảm bảo độ PH từ 7.2 đến 8.0. Độ mặt như thế nào… thì cần kiểm tra và điều chỉnh hàng ngày. Chúng ta không đánh giá được điều này.

Tại sao thùng nhựa PP lại là lựa chọn cho nuôi cua lột?

Để hiểu rõ điều này. Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu thùng nhựa PP là gì?

Thùng nhựa PP trong nuôi cua lột:

Là loại thùng màu đen được làm từ nhựa PP chịu được va đập, nắng nóng. Thành hộp dày 1,2-2mm Phần nắp hộp nằm trên mặt nước cao 5-5,5cm. Mặt trên có cắt lỗ 3x3cm để thuận tiện trong quá trình cho ăn. Đáy hộp có khoảng 12 lỗ, mỗi lỗ 8-10mm cho nước luân chuyển.

thùng nhựa danpla

Nhựa PP là bạn có thể tìm hiểu tại đây.

Ưu điểm của thùng nhựa PP phù hợp nuôi cua lột.

Thùng nhựa PP có đặc tính không mùi, không màu, không vị, không độc. Có thể chịu được nhiệt độ từ 140 độ C trở xuống. Rất bền cơ học (bền trong điều kiện bị xé, bị kéo). Nó có tính chống nước, chống ngấm dầu cao. Chịu được sự và đập, giảm chấn rất tốt.

Đó là những ưu điểm mà trong nuôi trồng thủy sản luôn cần đến. Bởi khi nước chảy, những loại thùng nhựa này sẽ va đập vào nhau thường xuyên. Không giảm chấn được sẽ rất dễ vỡ. Nếu chúng có tính hút nước thì cũng rất dễ bị phân hủy và biến dạng.

Bền về cơ học giúp chịu những va quệt với chân và càng cua.

Điều quan trọng nhất đó là nó không mùi, như vậy không làm ảnh hưởng đến mùi thức ăn của Cua. Không độc hại sẽ giúp Cua phát triển bình thường, thịt của không nhiễm độc mang chất lượng thương phẩm cao. Sau này xuất khẩu sẽ không bị ảnh hưởng khi kiểm định.

Hãy tìm hiểu qua Video dưới đây.

Tân Á Plastics – nhận đặt hàng thùng nhựa PP nuôi cua lột.

Công ty TNHH sản xuất công nghiệp Tân Á Việt Nam là đơn vị chuyên nhận đặt hàng với số lượng cho các loại thùng nhựa PP cho việc nuôi cua lột.

Công ty luôn đảm bảo tính chất về loại nhựa PP đúng tiêu chuẩn. Mang lại cho chất lượng thùng nhựa nuôi cua luôn an toàn và sạch. Tránh việc thùng nhựa không đúng tiêu chuẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng thịt cua. Mang độc tố vào đồ thực phẩm này.

Chúng tôi mong muốn được góp một phần công sức vào sự phát triển của ngành thủy sản Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn cung ứng sản phẩm thùng nhựa PP với giá tốt nhất cho khách hàng trực tiếp sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0989951999

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.